Quý khách vui lòng đọc và hiểu rõ các chính sách về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bán hàng của Anzen Food trước khi thực hiện giao dịch. Theo luật về giao dịch online, mọi khách hàng có nghĩa vụ tìm hiểu các chính sách và các điều khoản được quy định trên các trang thương mại điện tử trước khi giao dịch. Bất kỳ giao dịch nào đã phát sinh, các bên mặc nhiên là cả trang web và khách hàng sử dụng trang web đã đồng ý với các điều khoản đã được nêu rõ và không vi phạm các quy định của pháp luật hiện hành.
1. Giới thiệu
Cảm ơn quý khách đã truy cập website của Anzen Food Việt Nam. Quý khách vui lòng đọc, hiểu rõ và xin hãy đồng ý với các Điều khoản sử dụng của công ty chúng tôi được nêu rõ trong văn bản dưới đây. Khi quý khách sử dụng dịch vụ của Anzen Food, đồng nghĩa với việc quý khách đã đọc, hiểu và đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Tuy nhiên, khi có sự thay đổi điều khoản chúng tôi sẽ có thông báo trên trang trong vòng 30 ngày để cho quý khách được biết. Các điều khoản thay đổi (nếu có) sẽ có hiệu lực ngay khi đăng tải.
2. Hướng dẫn sử dụng website
Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy tài khoản của khách mà không cần báo trước.
Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.
3. Ý kiến của khách hàng
Tất cả nội dung trang web và ý kiến phê bình của quý khách đều là tài sản của chúng tôi. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo nào, chúng tôi sẽ khóa tài khoản của quý khách ngay lập tức hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
4. Chấp nhận đơn hàng và giá cả
Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi kỹ thuật, hệ thống một cách khách quan vào bất kỳ lúc nào. Chúng tôi có thể hỏi thêm về số điện thoại và địa chỉ trước khi nhận đơn hàng.
Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã thanh toán.
5. Quy định Thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch.
Đối với trường hợp quý khách muốn thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch, thì cần thông báo trước cho Anzen Food qua số điện thoại hotline: 0918182313 hoặc messenger facebook của fanpage trước 13:00 cho đơn hàng giao ngày tiếp theo. Chúng tôi không hỗ trợ thay đổi hoặc hủy đơn hàng cho những thông báo thay đổi hoặc hủy ngay trong ngày, vì bộ phận Bếp đã mua hàng và chế biến.
Quý khách có quyền chuyển nhượng suất đã mua của mình cho một khách hàng khác sử dụng, với điều kiện tuân thủ quy định về đặt hàng và giao hàng tại Anzen Food. Tuy nhiên, Anzen Food giữ quyền từ chối hoàn trả tiền mặt sau khi đã mua hàng vì bất kỳ lý do gì.
Trong trường hợp phát sinh lỗi do khâu vận chuyển, đóng gói dẫn đến hư hỏng sản phẩm, Anzen Food sẽ bồi thường cho quý khách bằng 1 sản phẩm thay thế ngay sau đó hoặc thay thế bằng đơn hàng của ngày hôm sau. Điều khoản này cần thực hiện theo đúng các quy trình quy định trong Chính sách giao nhận hàng của Anzen Food.
6. Giải quyết hậu quả do lỗi nhập sai thông tin tại Anzen Food Việt Nam
Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại Anzen Food. Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin khi đặt hàng, Anzen Food có quyền từ chối thực hiện giao dịch. Ngoài ra, trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền đơn phương chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:
Thông báo cho Anzen Food Việt Nam qua hotline 0918182313 hoặc gửi lời nhắn qua fanpage Anzen Food Vietnam
Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó.
Trong trường hợp sai thông tin phát sinh từ phía Anzen Food Việt Nam mà Anzen Food Việt Nam có thể chứng minh đó là lỗi của hệ thống hoặc từ bên thứ ba (sai giá sản phẩm, sai xuất xứ, …), Anzen Food Việt Nam sẽ đền bù cho khách hàng một mã giảm giá cho các lần mua sắm tiếp theo với mệnh giá tùy từng trường hợp cụ thể và có quyền không thực hiện giao dịch bị lỗi.
7. Thương hiệu và bản quyền
Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.
8. Quyền pháp lý
Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép trang web này.
9. Quy định về bảo mật
Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách. Thông tin của quý khách trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi quý khách hoàn thành quá trình đặt hàng, quý khách sẽ thoát khỏi chế độ an toàn.
Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.
Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.
10. Thanh toán an toàn và tiện lợi
Quý khách có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại cửa hàng):
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
Bước 2: Người mua đến địa chỉ cửa hàng
Bước 3: Người mua thanh toán và nhận hàng;
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
Bước 3: Chúng tôi xác nhận thông tin Người mua;
Bước 4: Chúng tôi chuyển hàng;
Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán.
Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản.
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
Bước 3: Chúng tôi xác nhận thông tin Người mua;
Bước 4: Ngưởi mua thanh toán;
Bước 5: Chúng tôi chuyển hàng;
Bước 6: Người mua nhận hàng.
Đối với người mua hàng từ Anzen Food Việt Nam thì phải tuân thủ theo chính sách thanh toán của công ty.
11. Đảm bảo an toàn giao dịch tại Anzen Food Việt Nam
Chúng tôi sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung trên Anzen Food Việt Nam. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
12. Giải quyết tranh chấp
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Anzen Food Việt Nam hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và / hoặc Tòa án theo Chương 4 Luật bảo vệ Người tiêu dùng về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.
13. Luật pháp và thẩm quyền tại Lãnh thổ Việt Nam
Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện này và Hợp Đồng (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài hợp đồng hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Nếu có tranh chấp phát sinh bởi các Quy định Sử dụng này, quý khách hàng có quyền gửi khiếu nại/khiếu kiện lên Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết.
Anzen Food Việt Nam 2020
Quy trình sau chế biến:
Sau khi chế biến, tất cả các món ăn đều được lưu mẫu cẩn thận trong vòng 72 tiếng kể từ ngày nấu.
Tất cả thực phẩm tại Anzen Food được chế biến và đóng gói vào các hộp đưng an toàn, đậy nắp kỹ càng đảm bảo không bị đổ, dây bẩn trong quá trình vận chuyển từ bếp đến địa chỉ của khách hàng.
Sau khi đóng gói xong các hộp và soạn sản phẩm theo các combo, nhân viên kiểm soát chất lượng sẽ kiểm tra lại 1 lần nữa số lượng, trọng lượng của sản phẩm, mức độ đóng hộp, và theo dõi khâu đóng gói vào combo.
* Sản phẩm cần được đóng gói cẩn thận vào túi giấy dùng 1 lần, đảm bảo các sản phẩm bên trong không xộc xệch, hư hỏng trong điều kiện vận chuyển hàng dễ vỡ. Tất cả các sản phẩm trước và trong khi đóng gói cần được chụp ảnh và lưu trong đơn hàng. Đơn hàng được đóng gói hoàn thiện sẽ có dán logo, seal. Nhà vận chuyển phải đảm bảo logo và seal này được giữ nguyên vẹn, nguyên trạng khi giao cho khách hàng. Bất kỳ dấu hiệu nào có thể nghi ngờ sản phẩm đã bị mở ra trong quá trình vận chuyển, thì trách nhiệm hoàn toàn thuộc về đơn vị vận chuyển và khách hàng có toàn quyền từ chối nhận hàng.
Quy trình giao nhận sản phẩm:
Anzen Food hợp tác với các đơn vị chuyên vận chuyển thức ăn như Grab Food, Delivery Now vì các đơn vị này có năng lực giao nhanh, vì vậy giữ được tốt hơn độ tươi của sản phẩm.
Để đảm bảo sản phẩm của Anzen Food được vận chuyển an toàn và đúng quy định, khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm tại thời điểm nhận hàng. Các hạng mục cần kiểm tra như sau:
Logo và seal phải còn nguyên.
Logo và seal không có dấu hiệu bị lột, gỡ ra và dán lại (để đảm bảo bao bì không bị mở).
Bao bì không có dấu hiệu bị rách, bẩn, hay có các dấu hiệu bất thường như lem màu, xỉn màu...
Nếu không có các yếu tố bất thường nêu trên, khách hàng vui lòng gỡ logo, xé seal và mở ra kiểm tra sản phẩm có bị xáo trộn trong quá trình vận chuyển hay không. Cách mở sản phẩm: khách hàng vui lòng không cố gắng gỡ seal mà xé rách seal khi mở.
Nếu phát hiện có dấu hiệu các sản phẩm bên trong bị xóc quá mức dẫn đến hư hỏng diện mạo của sản phẩm, khách hàng vui lòng chụp hình gởi qua tin nhắn cho công ty, và khách hàng có quyền từ chối nhận hàng. Nếu trường hợp không mong muốn này xảy ra, công ty thành thật xin quý khách hàng thứ lỗi. Ngay khi nhận được hình ảnh sản phậm bị hư hỏng khi vận chuyển, công ty sẽ gởi lại cho khách hàng sản phẩm thay thế hoặc bảo lưu đặt hàng cho khách hàng đặt vào lần sau căn cứ theo yêu cầu của khách hàng.
Nếu sản phẩm bên trong có tình trạng tốt, khách hàng vui lòng ghi tình trạng hàng hóa và ký tên vào Phiếu giao hàng.
* Sản phẩm của Anzen Food được khuyến nghị sử dụng ngon nhất trong ngày, và bảo quản tối đa 02 ngày trong điều kiện đặt trong tủ mát 4 độ C kể từ ngày sản xuất.
Trong tất cả các vấn đề có thể phát sinh, Anzen Food luôn mong muốn được lắng nghe các ý kiến của khách hàng. Rất mong quý khách hàng thẳng thắn góp ý, chia sẻ các vấn đề còn tồn đọng để công ty nghiên cứu các biện pháp cải tiến để có thể đem lại nhiều trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng trong tương lai.
Xin chân thành cảm ơn quý khách, chúc quý khách có những giây phút tuyệt vời bên gia đình cùng với sản phẩm của chúng tôi.
Anzen Food Vietnam 2020.
CHÍNH SÁCH LINH HOẠT CỦA ANZEN FOOD:
- Khi quý khách có nhu cầu thay đổi combo, lịch nhận thức ăn,…Quý khách vui lòng thông báo trước 13h chiều của ngày trước, vì nguồn nguyên liệu của chúng tôi đảm bảo chỉ dùng hết trong ngày, chính vì vậy việc thay đổi sẽ ảnh hưởng đến việc nhập nguyên liệu.
- Khi mua GÓI ANZEN FOOD TUẦN, trong trường hợp quý khách hàng không có nhu cầu nhận đơn liên tục mỗi ngày, quý khách sẽ được chọn ngày mua hàng tùy ý trong vòng 01 tháng kể từ ngày kích hoạt GÓI ANZEN FOOD TUẦN (ngày nhận hàng đầu tiên). Vì một lý do nào đó, quý khách không thể nhận tiếp đơn hàng, quý khách có thể tặng/ chuyển đơn hàng này cho người quen trong khu vực TP.HCM.
- Khi mua GÓI ANZEN FOOD 04 TUẦN, trong trường hợp quý khách hàng không có nhu cầu nhận đơn liên tục mỗi ngày, quý khách sẽ được chọn ngày mua hàng tùy ý trong vòng 03 tháng kể từ ngày kích hoạt GÓI ANZEN FOOD 04 TUẦN (ngày nhận hàng đầu tiên). Vì một lý do nào đó, quý khách không thể nhận tiếp đơn hàng, quý khách có thể tặng/ chuyển đơn hàng này cho người quen trong khu vực TP.HCM.
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN:
- ANZEN FOOD sẽ thu phí ship một lần cùng với đơn hàng
- ANZEN FOOD sẽ giao hàng mỗi ngày, nhưng sẽ thu tiền cho toàn bộ GÓI ANZEN FOOD vào ngày đầu tiên khách hàng nhận thức ăn (Ví dụ: khi đặt gói ANZEN FOOD Tuần, tổng đơn hàng và phí ship cho 06 ngày (trường hợp địa chỉ ship tại quận Phú Nhuận) sẽ là 654,000 + 90,000 = 744,000, số tiền này sẽ thanh toán một lần vào ngày nhận hàng đầu tiên)
- Trong trường hợp vì lý do nào đó quý khách hàng hủy đơn hàng giữa chừng, ANZEN FOOD sẽ giải quyết cho quý khách hàng tặng/ chuyển đơn cho người quen. ANZEN FOOD sẽ không giải quyết trường hợp yêu cầu hoàn lại tiền mặt cho những ngày đã thanh toán nhưng chưa nhận thức ăn. Chính sách linh hoạt của ANZEN FOOD đã đáp ứng cho quý khách hàng linh động trong việc bảo lưu tiền ăn & chọn ngày giao, vì vậy xin quý khách hiểu cho quy định không hoàn tiền này.
CHÍNH SÁCH PHÍ GIAO HÀNG:
Phí giao hàng sẽ được thanh toán cùng trong đơn hàng của quý khách hoặc quý khách có thể lựa chọn tự trả phí ship cho shipper của bên thứ 3. Với đơn hàng trên 400,000 VNĐ, ANZEN FOOD áp dụng biểu phí giao hàng như sau:
- 15k: Quận 3, Phú Nhuận, Bình Thạnh
- 20k: Quận 1, Gò Vấp, Tân Bình
- 25k: Quận 2, 4, 5,10 Tân Phú
- 30k: Quận 6,7,8, 9,11, 12, Bình Tân, Thủ Đức
THỜI GIAN GIAO HÀNG
- Trường hợp quý khách hàng muốn cho bé sử dụng combo cho bữa trưa: ANZEN FOOD sẽ giao từ 10h00-11h00
- Trường hợp quý khách hàng muốn cho bé sử dụng combo cho bữa tối: ANZEN FOOD sẽ giao từ 4h00-5h00
- Trường hợp quý khách hàng muốn mua 02 combo cho 01 ngày ăn của bé (bao gồm trưa & tối), ANZEN FOOD sẽ giao 02 combo cùng 1 thời điểm từ 9h30-10h30. Combo chưa sử dụng tới, quý khách vui lòng bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, và hâm nóng lại trước khi cho bé ăn.
- Đối với các sản phẩm khác, thời gian giao hàng sẽ căn cứ theo thời gian có thể chuẩn bị hàng và phù hợp với thời gian khách có thể nhận hàng.
* Tùy theo địa chỉ ở xa hay gần và khung thời gian thì thời gian giao hàng có thể lâu hơn dự kiến.
ANZEN FOOD rất mong nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng.
Trân trọng.
Anzen Food Viet Nam 2020.